Điều kiện xin visa Panama

Điều kiện xin visa Panama

Điều kiện xin visa Panama

Tư vấn làm visa, hoàn thành các thủ tục làm một cách nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. Dịch vụ làm visa của Visa Bảo Ngọc  sẽ đại diện giao dịch với Đại Sứ Quán. Đẩy nhanh việc cấp visa cho khách hàng. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng khi làm visa với dịch vụ làm Visa Bảo Ngọc.

xin visa Panama
Dịch vụ làm visa chuyên nghiệp, uy tín với thời gian chính xác và nhanh chóng. Là một trong những dịch vụ đáng tin cậy, đồng hành cùng hành trình. Đem lại sự thuận lợi cho quý khách hàng.

Dịch vụ Visa Bảo Ngọc là đơn vị, dịch vụ tư vấn visa, hộ chiếu chuyên nghiệp, uy tín, an toàn. Chi phí dịch vụ thấp và đảm bảo thủ tục nhanh chóng. Ngoài ra, Visa Bảo Ngọc còn cung cấp dịch vụ gia hạn visa, thẻ tạm trú, giấy phép lao động, vé máy bay. Đặc biệt, Visa Bảo Ngọc là đơn vị chuyên xử lý các trường hợp làm visa khẩn cấp, khó, gấp.

Đất nước Panama nằm ở vùng Trung Mỹ là cửa ngõ của khu vực Mỹ Latinh.

Và là một điểm đến tuyệt vời cho các du khách. Đến Panama du khách sẽ bị hớp hồn bởi những cảnh vật thiên nhiên, khu bảo tàng và những bờ biển đẹp thơ mộng.

Điểm đầu tiên tới Panama không thể bỏ qua là thành phố Panama – một trung tâm thịnh vượng. Nơi có những khu phố có lối kiến trúc và phong cách đầy ấn tượng của người Tây Ban Nha cũ.

Thành phố Panama còn nổi tiếng với khu phố Casco Viejo – một khu phố. Với những tòa nhà cổ kính và các di tích lịch sử làm say đắm lòng người.

Một thời Casco Viejo bị sự đô thị hóa của thành phố Panama tàn phá. Khu phố bị lãng quên và nhanh chóng trở thành khu ổ chuột. Nhưng ngày nay, các ngôi nhà cổ đã được khôi phục lại.

Điều kiện xin visa Panama

Những điều kiện xin visa Panama cần lưu ý trước khi nhập cảnh Panama

1. Kiểm tra thời hạn của hộ chiếu

Tất cả du khách Việt Nam đều cần hộ chiếu còn hạn tối thiểu 6 tháng. Kể từ ngày nhập cảnh vào Panama.

Visa Bảo Ngọc có thể hỗ trợ nếu Quý khách có nhu cầu làm hộ chiếu hoặc muốn đổi hộ chiếu mới.

2. Đảm bảo hộ chiếu còn các trang trống

Hãy chắc chắn rằng hộ chiếu của Quý khách vẫn còn ít nhất hai trang trống và chưa đóng dấu thị thực.

3. Xác nhận xem có cần visa quá cảnh không

Nếu hành trình của Quý khách đến Panama phải quá cảnh một quốc gia khác. Vui lòng kiểm tra có cần xin visa quá cảnh hay không.

Thông tin dịch vụ

Đối tượng Thời gian làm Thời hạn visa
Người Việt Nam 8 ngày 3 tháng 1 lần

 

 

Cách thức làm việc của chúng tôi

Quý khách có thể gửi trực tiếp cho chúng tôi tại văn phòng công ty Visa Bảo Ngọc hoặc liên hệ với văn phòng chúng tôi. Để chúng tôi cử nhân viên đến tận nơi để nhận tài liệu trên địa bàn thành phố. Cách đơn giản nhất cho những khách hàng ở xa Hà Nội và Thành Phố HCM là gửi chuyển phát nhanh cho chúng tôi theo địa chỉ ghi trên website này.

VISA ĐI PANAMA CÓ KHÓ KHÔNG?

xem-tai-day (1)

Những thông tin quý khách cần chú ý

  • Thủ tục làm visa Panama
  • Visa đi du lịch Panama dành cho người nước ngoài
  • Những địa danh, địa điểm nổi tiếng của Panama
  • Ẩm thực, đặc sản, thức ăn Panama
  • Dịch vụ xin visa Panama Thành Phố Hồ Chí Minh

Xin lưu ý đây không phải là trang web của Đại Sứ Quán, hay Lãnh Sự Quán. Đây là trang Website dịch vụ tư vấn, hỗ trợ làm visa của Công ty Visa Bảo Ngọc. Bạn có thể nộp đơn trực tiếp tại Đại Sứ Quán/ Lãnh Sự Quán tại Việt Nam. Chúng tôi không có liên kết chính phủ nước đó. Chi phí trực tiếp từ các Đại Sứ Quán thấp hơn so với làm dịch vụ tại Visa Bảo Ngọc. Để biết phí nhà nước xin vui lòng liên hệ với Đại Sứ Quán/ Lãnh Sự Quán. Tuy nhiên khi sử dụng dịch vụ tư vấn của Visa Bảo Ngọc sẽ giúp khách hàng hỗ trợ 24/24. Các vấn đề Đại Sứ Quán không trực tiếp hướng dẫn, Ngoài ra hỗ trợ khai form, điền mẫu đơn, tư vấn cách soạn hồ sơ, sắp xếp hồ sơ cho hợp lý, có nhân viên giao nhận gửi hồ sơ trực tiếp tại nhà của khách hàng.

Mọi chi tiết tư vấn về điều kiện xin visa Panama vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VISA BẢO NGỌC

88-90 TRẦN HỮU TRANG,P.10, PHÚ NHUẬN,TP.HCM

Đt: (08) 384 52 850 – 0918 126 190 (Zalo, Line) – 0916926190 (Zalo,Line, Viber) – Mr.Cường

0915526190 – 0983915304 Ms. Trang

Email: visabaongoc@gmail.com

Facebook:htpp://facebook.com/visabaongoc

Website: https://visabaongoc.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button