BẠN ĐANG THẮC MẮC VISA ĐI NHẬT GIÁ BAO NHIÊU?

chung-minh-tai-chinh-du-lich-nhat-ban-2

BẠN ĐANG THẮC MẮC VISA ĐI NHẬT GIÁ BAO NHIÊU?

Bạn đang ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh hay bất kể ở những địa bàn lân cận, bạn muốn xin visa đi Nhật du học, du lịch, thăm thân nhân hoặc đi công tác,… Nhưng bạn đang lo ngại về vấn đề xin visa và thắc mắc visa đi Nhật giá bao nhiêu? Visa Bảo Ngọc sẽ giải đáp những vướng mắc đó giúp bạn ở bài viết dưới đây.

visa-han-quoc-co-gia-han-duoc-khong

Hãy đến với Visa Bảo Ngọc bạn sẽ có bộ hồ sơ hoàn chỉnh với tỷ lệ đậu tới 98% và chi phí tiết kiệm nhất có thể.

Bạn không nên chủ quan khi biết nếu trượt visa sẽ được hoàn trả phí 100%, như vậy bạn sẽ mất rất nhiều thời gian đi lại và dễ nản lòng. Trước tiên bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ những thủ tục cơ bản sau:

1.Đơn xin visa được điền đầy đủ thông tin bằng tiếng Nhật hoặc tiếng Anh, cần ghi rõ ngày xin visa và có chữ ký giống với chữ ký ở hộ chiếu.

2.Hộ chiếu có thời hạn trong vòng 6 tháng.

3.Ảnh chân dung: 2 ảnh 4.5×4.5, phông nền màu trắng và chụp từ 3 tháng trở lại.

4.Hồ sơ chứng minh công việc hiện tại: bao gồm hợp đồng lao động, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, giấy xin nghỉ phép,… Đối với trường hợp là chủ doanh nghiệp cần có giấy chứng nhận tại địa phương, giấy phép kinh doanh và sao kê thuế 3 tháng gần nhất.

5.Hồ sơ chứng minh khả năng tài chính của bạn có thể chi trả cho chuyến đi: sổ tiết kiệm ngân hàng có giá trị ít nhất 5000 USD, sao kê tài khoản thẻ giao dịch trong 3 tháng gần nhất.

Ngoài ra còn một số giấy tờ khác liên quan đến mục đích đi Nhật Bản của bạn mà Đại sứ quán yêu cầu.

Visa đi Nhật giá bao nhiêu?

Tùy theo mục đích đi Nhật Bản của bạn mà có những loại visa khác nhau, theo đó mà mức giá visa cũng khác nhau.

Phí visa đi du lịch, công tác tại Nhật Bản có rẻ hơn với Hàn Quốc một chút và đặc biệt hơn là sẽ được hoản trả nếu không may bị trượt visa.

Bạn có thể tham khảo một số loại giá visa sau đây:

+Đối với Visa nhập cảnh một lần (chung cho các trường hợp): 650.000đ

+Đối với Visa nhiều lần (chung cho các trường hợp): 1.500.000đ

 

1461658735_canhdepnhatban
Đến với Visa Bảo Ngọc bạn sẽ yên tâm về chi phí làm visa đi Nhật.

Có nên tự làm visa đi Nhật?

Bạn hoàn toàn có thể tựu xin visa Nhật Bản nếu bạn đủ thời gian và kinh nghiệm khai hồ sơ, tất nhiên như vậy thì tiết kiệm được chi phí tư vấn làm thủ tục, tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc những điểm sau:

+Nếu bạn sai sót trong hồ sơ: khi bạn bị sai sót trong hồ sơ là khả năng rớt visa đã cao còn phải đi xin thư mời, giấy bảo lãnh. Nhưng có những tổ chức có vấn đề mà bạn xin phải thì khả năng bị rớt visa còn cao hơn nữa, thêm một khoản tốn kém nữa.

+Độ tin cậy từ Đại sứ quán: Đại sứ quán sẽ tin tưởng vào một công ty uy tín đã làm việc lâu dài với họ bởi họ luôn quan tâm làm sao để đảm bảo không trốn lại.

+Hậu quả của việc tự làm không có kinh nghiệm mà tự làm hồ sơ xin visa là lỡ không may có sai sót trong hồ sơ bạn sẽ lỡ chuyến đi, mất chi phí dịch vụ, phí vé máy bay và còn chưa kể là lần sau xin visa lại họ sẽ để ý kỹ với trường hợp của bạn hơn.

Như vậy, với những thông tin về thủ tục làm hồ sơ, visa đi Nhật có giá bao nhiêu ở trên sẽ giúp ích cho bạn. Mọi khó khăn, thắc mắc bạn hãy liên hệ với Visa Bảo Ngọc để yên tâm đồng hành cùng bạn xuyên suốt quá trình làm thủ tục được suôn sẻ nhé. Chúc bạn may mắn và sớm đến được với đất nước “mặt trời mọc”!

Mọi chi tiết tư vấn thủ tục xuất nhập cảnh xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH BẢO NGỌC

88 TRẦN HỮU TRANG,P.10, PHÚ NHUẬN,TP.HCM

Đt: (08) 384 52 850 –0915526190 – 0983915304 Ms. Trang

Email: visabaongoc@gmail.com

Facebook:htpp://facebook.com/visabaongoc

Website: Visa Bảo Ngọc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button