XIN VISA ẤN ĐỘ TẠI SÂN BAY

lam-visa-an-do-tai-san-bay

XIN VISA ẤN ĐỘ TẠI SÂN BAY

Việt Nam là một trong những quốc gia có mối quan hệ đặc biệt với Ấn Độ, vì vậy công dân Việt Nam hoàn toàn có thể xin visa du lịch Ấn Độ ngay tại bốn sân bay của quốc gia này mà không cần phải mất nhiều thời gian, công sức tới Đại sứ quán hay Tổng lãng sự quán và việc xin visa Ấn Độ tại sân bay cũng rất đơn giản, nhanh gọn, và tiện lợi và cũng chính bởi điều này mà số lượng người Việt sang Ấn du lịch cũng ngày một tăng mạnh theo từng năm. Hãy cùng Visa aBảo ngọc tìm hiểu về cách làm visa tại 4 sân bay này nhé.

làm visa Ấn độ nhanh chóng, tiết kiệm với Visa bảo ngọc.

lam-visa-an-do-tai-san-bay
Làm visa Ấn độ tại sân bay

Người Việt Có thể xin visa Ấn Độ tại các sân bay:

  • Sân bay Delhi
  • Sân bay Mumbai
  • Sân bay Chennai
  • Sân bay Kolkata

Nếu bạn đã chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết, nộp đủ lệ phí cấp thị thực thì bạn chỉ cần đợi trong vòng 15 phút là các cán bộ xuất nhập cảnh tại đây có thể hoàn thành thủ tục và cấp thị thực cho bạn ngay tại sân bay.

Ngoài Việt Nam thì Nhật Bản, Singapore, Phần Lan, Luxembourg và New Zealand cũng là những quốc gia được Chính phủ Ấn Độ ưu tiên về thủ tục xuất nhập cảnh.

Thủ tục xin visa Ấn Độ tại sân bay:

Các loại giấy tờ bạn cần chuẩ bị:

  • Hộ chiếu gốc còn thời hạn tối thiểu là 6 tháng
  • 2 ảnh thẻ cùng kích cỡ với ảnh hộ chiếu
  • Đơn xin cấp visa du lịch Ấn Độ do cán bộ xuất nhập cảnh tại sân bay Ấn Độ cấp.

Một số lưu ý khi xin visa Ấn Độ tại sân bay

Việc xin visa du lịch Ấn Độ tại sân bay khá đơn giản và nhanh chóng, tuy nhiên để tránh những rắc rối có thể xảy ra bạn nên lưu ý tới một số điều sau:

  • Chính phủ Ấn Độ chỉ cho phép bạn xin visa du lịch ngay tại cửa khẩu hoặc sân bay India. Vì vậy, nếu bạn tới quốc gia xinh đẹp này với các mục đích khác như học tập, công tác, làm việc,… thì bạn cần tới Đại sứ quán tại Hà Nội hoặc Tổng lãnh sự quán tại TP. Hồ Chí Minh xin loại thị thực phù hợp.
  • Visa du lịch India mà bạn xin tại sân bay hay cửa khẩu chỉ có thời hạn tối đa 30 ngày và đây là single visa hay còn gọi là visa dùng một lần nên bạn không thể đổi, không thể gia hạn thêm. Và đặc biệt là nếu dùng visa này bạn chỉ được phép vào Ấn 2 lần/ 1 năm và mỗi lần cách nhau tối thiểu là 2 tháng.
  • Số tiền quy định về việc xin cấp thị thực du lịch tại sân bay Ấn Độ là 60USD. Vì vậy, bạn nên chuẩn bị đầy đủ số tiền cần dùng và các loại giấy tờ cần thiết. Như vậy, việc làm visa của bạn tại đây sẽ thuận lợi hơn.

Mọi chi tiết tư vấn thủ tục làm visa Ấn độ nhanh xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH VISA BẢO NGỌC

88-90 TRẦN HỮU TRANG,P.10, PHÚ NHUẬN,TP.HCM

Đt: (08) 384 52 850 –0915526190 – 0983915304 Ms. Trang

Email: visabaongoc@gmail.com

Facebook:htpp://facebook.com/visabaongoc

Website: https://visabaongoc.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button