NHẬN LÀM VISA HÀN QUỐC

gb

Nhận làm visa Hàn quốc

Bạn đang có ý định đi Hàn Quốc nhưng lại không có nhiều thời gian để tiến hành các thủ tục làm visa. Chính vì vậy, bạn muốn tìm một địa chỉ nhận làm visa Hàn Quốc uy tín, nhanh chóng và giá rẻ. Visa Bảo Ngọc sẽ cung cấp cho bạn các dịch vụ làm visa Hàn Quốc uy tín, chuyên nghiệp và có tỷ lệ thành công cao. Hãy tham khảo một số thông tin về nhận làm visa Hàn Quốc của công ty visa Bảo Ngọc nhé!

nhan-lam-visa-han-quoc-visabaongoc.com-001
nhan-lam-visa-han-quoc-visabaongoc.com-001

Nhận làm visa Hàn Quốc

Visa Hàn Quốc giống như một tấm vé thông hành mà bất kể ai muốn được tới xứ sở kim chi để học tập, du học, làm việc cần phải có (ngoại trừ 1 số ít trường hợp được miễn visa Hàn Quốc). Chính vì vậy, trước khi có ý định tới đây, bạn cần phải hoàn tất các thủ tục cần thiết để xin cấp visa tại Lãnh sự quán Hàn Quốc ở Việt Nam.

Các thủ tục xin cấp visa Hàn Quốc về cơ bản khá phức tạp và cần phải tiến hành theo đúng tuần tự nên mất khá nhiều thời gian và công sức, nhất là khi bạn chưa có kinh nghiệm trong việc xin visa Hàn Quốc. Chính vì vậy, hầu hết mọi người đều mong muốn tìm các địa chỉ nhận làm visa Hàn Quốc để được hỗ trợ. Trong đó, visa Bảo Ngọc là một trong những công ty làm visa Hàn Quốc rất uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Tại đây, chúng tôi cung cấp các dịch vụ làm Visa Hàn Quốc bao gồm: Visa du lịch, visa du học, visa làm việc…

Dịch vụ làm visa Hàn Quốc tại Bảo Ngọc cụ thể như sau:

Thứ nhất: khách hàng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0915 526 190; 0983 915 304; 028384 52 850, Email: visabaongoc@gmail.com hoặc tìm tới địa chỉ: 88-90 Trần Hữu Trang, P10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tại đây, các chuyên viên của visa Bảo Ngọc sẽ hỗ trợ bạn trong việc chuẩn bị các hồ sơ, giấy tờ cần thiết để xin visa.

Thứ hai: Sau khi đã có những giấy tờ cơ bản đó, Visa Bảo Ngọc sẽ giúp bạn hoàn thiện các giấy tờ đó như: Điền thông tin vào đơn xin cấp visa, Book vé máy bay khứ hồi, book lịch đặt khách sạn và in các giấy tờ đó ra để nộp, dịch thuật và công chứng tài liệu. Chỉ trong 1 thời gian ngắn, những giấy tờ, hồ sơ của bạn sẽ được hoàn thiện đầy đủ và đúng với quy định xin cấp visa của lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam

Thứ ba: Khách hàng sẽ được chuyên viên Visa Bảo Ngọc đi cùng tới nộp visa tại Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam. Tại đây, các chuyên viên sẽ tư vấn cho bạn các phương pháp, cách thức hiệu quả để đỗ visa Hàn Quốc.

DỊCH VỤ XIN VISA HÀN QUỐC NHANH CHÓNG – UY TÍN

xem-tai-day (1)

Thứ 4: Sau khi nhận kết quả, visa Bảo Ngọc sẽ nhanh chóng thông báo tới cho khách hàng. Đồng thời, nhắc nhở bạn một số lưu ý quan trọng khi tới Hàn Quốc để bạn tránh tình trạng bỡ ngỡ hoặc “sốc văn hóa” khi tới một đất nước xa lạ.

Như vậy, với những chia sẻ của chúng tôi về nhận làm visa Hàn Quốc của công ty Bảo Ngọc. Mong rằng đã giúp các bạn nắm rõ trình tự tiến hành làm visa của chúng tôi. Từ đó, cân nhắc và đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất. Nếu bạn còn thắc mắc cần được giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tận tình, chu đáo.

Mọi chi tiết tư vấn thủ tục xuất nhập cảnh xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH VISA BẢO NGỌC

88-90 TRẦN HỮU TRANG,P.10, PHÚ NHUẬN,TP.HCM

Đt: (08) 384 52 850 –0915526190 – 0983915304 Ms. Trang

Email: visabaongoc@gmail.com

Facebook:htpp://facebook.com/visabaongoc

Website: https://visabaongoc.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button