LÀM VISA ÚC CHO CƠ HỘI TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI

b31

Xứ sở chuột túi Australia hay còn được gọi là Úc là một quốc gia thịnh vượng và vô cùng xinh đẹp. Nhờ vậy số lượng khách du lịch và nhập cư hàng năm tại quốc gia này cũng rất cao, trong khi đó những thủ tục làm visa đi Úc du lịch, học tập hoặc công tác ngắn hạn cũng không quá khó khăn.

b31

Đảo quốc xinh đẹp và thịnh vượng ở phía Nam bán cầu này là một địa điểm vô cùng hấp dẫn đối với du khách quốc tế. Không những thế, đây còn là một khu vực rất tốt và thuận lợi để học tập hay dành cho các hoạt động kinh tế. Hiện nay những thủ tục làm visa đi Úc cũng không quá rắc rối hay phức tạp, chỉ cần thực hiện đầy đủ các yêu cầu của Lãnh sự quán và tự chuẩn bị cho mình một hành trang vững vàng thì hành trình đi đến bất kỳ quốc gia nào cũng không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa.

b32

DỊCH VỤ XIN VISA CANADA

xem-tai-day (1)

Để có thể hoàn tất thủ tục làm visa đi Úc trong ngắn hạn và có một chuyến đi “thuận buồm xuôi gió”, bạn phải tự trang bị cho mình những điều sau đây:

  1. Có một kế hoạch rõ ràng, càng chi tiết càng tốt. Điều này sẽ làm cho chuyến đi của bạn được diễn ra một cách hoàn hảo và ít rủi ro nhất. Những hạng mục đi đến đâu, đi với ai, làm gì, khi nào,… phải được biểu diễn cụ thể. Vì đây cũng là một trong những thứ quan trọng mà trong quá trình làm visa Úc, Lãnh sự quán yêu cầu.
  2. Đặt vé máy bay, có thể đặt từ những hãng máy bay không cần thanh toán trước khi nhận vé (vì chưa chắc chắn có xin được visa hay không). Tuy nhiên việc bổ sung thông tin đặt vé máy bay vào hồ sơ xin visa sẽ trở thành một điểm cộng rất lớn cho bạn.
  3. Hồ sơ bao gồm những giấy tờ hợp lệ phải được dịch ra tiếng Anh và được công chứng.
  4. Phô diễn một cách hoành tráng về tiềm lực kinh tế của bạn, trong quá trình làm visa đi Úc việc thể hiện rằng bạn có khả năng kinh tế sẽ quyết định rất nhiều liệu chuyến đi của bạn có khả thi hay không.
  5. Về bảo hiểm du lịch, có thể có hoặc không và phải có thể hoàn trả nguyên vẹn nếu không được cấp visa. Giống như vé máy bay, mọi thứ được chuẩn bị tốt sẽ nhận được nhiều sự tin tưởng hơn.
  6. Việc có thêm một lời đề nghị hoặc bảo lãnh từ bất kỳ ai có quan hệ với bạn tại Úc cũng có giá trị đảm bảo giúp bạn xin được visa dễ dàng.
  7. Trong khi trả lời phỏng vấn, phải thể hiện rằng bạn làm visa đi Úc ngắn hạn để du lịch, công tác, học tập,… và sẽ chắc chắn trở về chứ không hề có ý định định cư tại đất nước của họ.

b33

Nếu có một cơ sở tư vấn và hỗ trợ làm visa đi Úc uy tín, chuyên nghiệp thì quá trình này sẽ còn rút ngắn đi rất nhiều, như vậy bạn sẽ không cần phải bỏ ra quá nhiều công sức cho việc làm thủ tục. Hãy liên hệ Công ty visa Bảo Ngọc để được hỗ trợ làm visa tốt nhất nhé!

Mọi chi tiết tư vấn thủ tục xuất nhập cảnh xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH VISA BẢO NGỌC
88 TRẦN HỮU TRANG,P.10, PHÚ NHUẬN,TP.HCM
Đt: (08) 384 52 850 –0915526190 – 0983915304 Ms. Trang
Email: visabaongoc@gmail.com
Facebook:htpp://facebook.com/visabaongoc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button