Thủ tục xin visa đi Bungary cho trẻ em

Thủ tục xin visa đi Bungary cho trẻ em

Thủ tục xin visa đi Bungary cho trẻ em

Seven Lakes- nhóm hồ băng tuyệt đẹp trên dãy núi Rila. Thị trấn cổ Nessebar- viên ngọc quý trên bờ biển Đen, Plovdiv  “thủ đô văn hóa châu Âu” năm 2019. Những địa điểm ngắm chim hoang dã thú vị nhất của châu Âu hay thung lung hoa hồng đậm sắc hương,… Đó chính là điểm nhấn trong văn hóa nói chung và ngành du lịch Bungaria nói riêng. Biến “sứ sở hoa hồng” thành điểm dừng chân lãng mạn bậc nhất đối với du khách quốc tế.

Bạn không thể cưỡng lại sự cám dỗ của Bungaria. Bạn băn khoăn về những thủ tục xin visa đi Bungary cho trẻ em. Đừng lo lắng, việc của bạn chỉ cần chuẩn bị hành trang và tinh thần thoải mái nhất có thể. Để chào đón chuyến đi tới quốc gia nam Âu xinh đẹp này. Visa Bảo Ngọc sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về xin visa đi Bungary.

visa đi Bungary cho trẻ em

Hiện tại nước Bungary chưa gia nhập khối Biên giới chung châu Âu Schengen

Nên không thể sử dụng visa Schengen để nhập cảnh nước này. Bungary cũng không cấp visa du lịch tự do cho công dân mang quốc tịch Việt Nam sống tại Việt Nam.

Nếu muốn đi thăm Bungary bằng visa ngắn hạn (loại C, thời gian lưu lại tối đa là 90 ngày tính từ ngày nhập cảnh). Cha/mẹ của trẻ phải có quan hệ kinh doanh, sản xuất hoặc thương mại hai chiều. Với một doanh nghiệp tại nước Bungary sở tại. Và được doanh nghiệp này đứng tên làm giấy mời, bảo lãnh chuyến thăm của mình.

Ngoài ra, nếu cha/mẹ của trẻ có người thân ruột thịt trong gia đình là công dân Bungary hoặc công dân châu Âu (EU). Thì người thân của cha/mẹ của trẻ được mời. Bảo lãnh cho thời gian thăm của cha/mẹ của trẻ cũng trong vòng 90 ngày, kể từ ngày nhập cảnh (visa loại C).

Với người đã có visa Schengen hoặc thẻ định cư dài hạn, vĩnh viễn tại một nước EU hoặc có visa ngắn hạn, dài hạn, định cư của Romania.

Người đó có thể đi qua và lưu lại ở Bungary trong vòng 36 giờ

Với điều kiện nhập cảnh và xuất cảnh ở hai cửa khẩu khác nhau. Và phải đưa ra được giấy tờ, vé hợp lý của các chặng đi tiếp sang nước khác. Trường hợp này không cần phải xin transit visa.

Phí visa ngắn hạn loại C, phí visa quá cảnh 36 giờ (transit visa). Hoặc phí visa quá cảnh tại sân bay (airport transit visa) đều có chung mức giá liên hệ Visa Bảo Ngọc. Sau khoảng 2 tuần làm việc. Nếu cần lấy gấp trong vòng 3 ngày làm việc, mức phí là gấp đôi.

Nộp hồ sơ nên liên hệ trực tiếp với Lãnh Sự Quán Bungary.

Địa chỉ: số 5 Núi Trúc, Vạn Phúc, Ba Đình, Hà NộiEmail của bộ phận lãnh sự: bgremb4@fpt.vnĐT: +84 4 38 45 29 08Fax: +84 4 38 46 08 56

Thời gian nhận hồ sơ: 9g-12g30 từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần. Trả lời khách qua điện thoại: 9g-17g từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần.

Hồ sơ thủ tục xin visa đi Bungary cho trẻ em

Trẻ em đi cùng cha hoặc mẹ cần phải nộp 1 bản giấy đồng ý của người còn lại.

Và 1 bản sao hộ chiếu hoặc giấy chứng minh nhân dân của cha và mẹ.

Đơn xin cấp thị thực cần phải được kí bởi người bảo hộ hợp pháp.

Các tài liệu cần phải là tài liệu gốc và được cấp bởi cơ quan pháp lý.

Ngoài ra, phải nộp giấy khai sinh và Chứng minh thư của người bảo trợ.

ĐẶT LỊCH HẸN VISA BUNGARY 

xem-tai-day

Thủ tục xin visa đi Bungary cho trẻ em

Nếu đương đơn là trẻ vị thành niên:

Giấy khai sinh của đương đơn (Yêu cầu dịch thuật Công chứng).

Nếu cháu bé đi cùng bố mẹ thì đơn xin Visa của cháu cần có chữ ký của cả bố và mẹ

Nếu trẻ vị thành niên chỉ đi cùng cha hoặc mẹ thi phải có giấy đồng ý của người còn lại hoặc người giám hộ hợp pháp, trừ trường hợp duy nhất cha hoặc mẹ có quyền chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ vị thành niên; Nếu trẻ vị thành niên đi một mình (không có cả cha và mẹ) thì phải có giấy đồng ý của cả cha và mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp; + Bản sao chứng minh thư của cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp.

Nếu là học sinh sinh viên: xác nhận học tập, đơn xin nghỉ, bảng điểm. Giấy đồng ý cho phép du lịch của cha và mẹ.

Mọi chi tiết tư vấn về thủ tục xin visa đi Bungary cho trẻ em liên hệ:

CÔNG TY TNHH VISA BẢO NGỌC

Địa chỉ: 88-90 Trần Hữu Trang, P10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline: 0918 126 190 – 0983 915 304

Email: visabaongoc@gmail.com

Website: https://visabaongoc.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button