Dịch vụ làm visa Armenia uy tín

8

 Du lịch tới Armenia

Nightscapes of Armenian Spirit, Suren Manvelyan, behance.net

Bạn sẽ được dạo trên những con phố êm đềm đầy hoa. Thử mặc trang phục truyền thống Armenia đầy thanh lịch. và tiếp xúc với người Armenia tốt bụng luôn luôn một lòng hiếu khách.

Armenia có cho phép công dân của một vài quốc gia chỉ cần có hộ chiếu được miễn yêu cầu là có được thị thực hợp pháp bước chân vào quốc gia này. Tuy nhiên, đáng tiếc Việt Nam không nằm trong số những quốc gia đó.

Vậy nên, làm visa đi Armenia là điều bạn không thể không thực hiện trước khi bắt đầu chuyến du lịch tới đất nước xinh đẹp này. Và bạn nên biết rằng, người mang hộ chiếu ngoại giao Việt Nam sẽ được miễn visa Armenia.

Còn người mang hộ chiếu phổ thông vẫn phải làm visa trước khi đến Armenia. Hay nói cách khác, nếu bạn không có hộ chiếu ngoại giao hoặc visa hợp lệ thì coi như bạn không được nhập cảnh vào Armenia.

Có nhiều loại giấy tờ cần thiết cho một hồ sơ làm visa du lịch Armenia. Bạn cần chú trọng và hoàn thiện những giấy tờ này tốt nhất. Bởi vì tỉ lệ đậu visa thường không cao. Và một hồ sơ chỉn chu cũng góp phần nào đó giúp khả năng đậu của bạn cao hơn.

Những ưu điểm khi đặt dịch vụ visa Armenia với chúng tôi

Dịch vụ làm visa Armenia uy tín

Sau khi đã có dự định về một chuyến du lịch đến Armenia và biết về những thủ tục cần làm để xin visa. Chắc hẳn rất nhiều bạn lo lắng về việc xin visa đi Armenia. Nhất là khi bạn chưa từng làm việc này.

Quả thật, xin visa đi Armenia không hề dễ dàng, càng khó hơn nếu bạn chưa từng có con dấu nước ngoài nào trên hộ chiếu. Nhưng hãy để mọi thứ dễ dàng hơn bằng cách lựa chọn đại lý làm visa uy tín – Visa Bảo Ngọc.

Visa Bảo Ngọc là một trong những đại lý cung cấp dịch vụ làm visa đi du lịch nước ngoài tại Việt Nam hiện nay.

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Visa Bảo Ngọc là cung cấp dịch vụ với giá thành rẻ.

Trong suốt quá trình chuẩn bị một visa hợp pháp bạn sẽ cần các loại phí sau: phí dịch hồ sơ, phí công chứng tư pháp. Phí hợp pháp hoá lãnh sự bộ ngoại giao, phí mua bảo hiểm nước ngoài. Phí booking vé mày bay khách sạn, phí Đại sứ quán. Các chi phí đi lại, phí dịch vụ tư vấn visa cho công ty du lịch.

Visa Bảo Ngọc lại có thể cung cấp một mức giá rẻ.

Một ưu điểm khác nữa của Visa Bảo Ngọc là thời gian hoàn thành visa nhanh chóng.

Bạn chỉ còn 1 tuần nữa để chuẩn vị visa?

Với tốc độ làm việc nhanh chóng và xử lý hồ sơ chính xác. Sau 7 ngày kể từ khi được khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết.

Visa Bảo Ngọc đã có thể đưa cho bạn một visa du lịch Armenia hợp pháp.

Tuy nhiên, Visa Bảo Ngọc cũng khuyên bạn rằng nên làm visa càng sớm càng tốt. Vì sai sót có thể xảy ra và nếu phát hiện bạn cần báo lại ngay với Visa Bảo Ngọc để được chỉnh sửa kịp thời.

Tuy nhiên thời gian hoàn thiện visa vẫn bị kéo dài lâu hơn.

Chuyên nghiệp là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của Visa Bảo Ngọc trong dịch vụ hoàn thiện visa đi Armenia của mình.

Armenia: The Undiscovered Jewel Of Eurasia

Tất cả là nhờ đội ngũ nhân viên của chúng tôi đều trách nghiệm cao, nghiệp vụ tốt. Và nhất là luôn tận tâm hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình nhất.

Mọi chi tiết tư vấn thủ tục xuất nhập cảnh xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH BẢO NGỌC

88 TRẦN HỮU TRANG,P.10, PHÚ NHUẬN,TP.HCM

ĐT: (08) 384 52 850 

0915526190 – 0983915304 Ms. Trang

Email: visabaongoc@gmail.com

Facebook: htpp://facebook.com/visabaongoc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button